Nếu muốn học PHP thì bạn không nên bỏ qua 3 website bổ ích này

Bạn đang muốn học PHP nhưng lại đang băn khoăn chưa biết học như thế nào và bắt đầu từ đâu? Có rất nhiều lựa chọn cho bạn. Nếu bạn là người có thời gian và điều kiện thì bạn có thể đăng ký học tại các trung tâm đào tạo lập trình viên chuyên nghiệp . Nếu không thì bạn cũng có thể lựa chọn cách học PHP online tại nhà. Đây là cách học được rất nhiều bạn lựa chọn hiện nay. Chỉ cần có một chiếc máy tính có kết nối internet là bạn có có thể bắt đầu với ngôn ngữ lập trình PHP được rồi. Và dưới đây là danh sách 3 website học php rất bổ ích mà bạn không nên bỏ qua.
1 – PHP.net
Đây là một trang web khá nổi tiếng để học lập trình php .  Với website này, bạn có thể khám phá mọi kiến thức về PHP. Những bài hướng dẫn trên website này  khá đơn giản và dễ hiểu và nếu học hết các bài này thì bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế cho mình 1 website.


2-W3Schools.com
Không chỉ riêng PHP, đây là website cung cấp tất cả các thông tin, những tài liệu tham khảo  mà bất kì ai muốn học lập trình web cần phải có như HTML, CSS, JavaScript cũng như nhiều ngôn ngữ lập trình khác.


3 – LearnPHPOnline.com

Nếu như bạn trở thành thành viên của website này, bạn sẽ được cung cấp một chương trình đào tạo PHP miễn phí. Website này rất hay ở chỗ là nội dung học được chia ra thành nhiều cấp bậc khác nhau như Easy To Understand PHP Tutorials, Professional PHP Tutorials, Free PHP Hosting, Multimedia và Free Techical Support. 
Latest
First